Bśin aš fį nóg

Ég er gjörsamlega bśin aš fį nóg af žessari rķkisstjórn ! Ég sem fjįrrįša einstaklingur neita aš vera žvinguš til aš greiša ICESAVE. Ekki er hęgt aš gera mig įbyrga fyrir lįni sem ég ekki vil og tók ekki.Bankinn var ķ einkaeigu žegar aš Icesave varš til og žį er žaš žeirra sem įttu bankann įšur enn aš hann var tekin yfir af rķkinu sem eiga aš borga.Žaš voru fyrrum eigendur sem frömdu glępinn og ręndu Breta og Hollendinga,ekki ég né nokkur annar venjulegur Ķslendingur.Hvaš varš um allan heišarleikan sem Steingrķmur og Jóhanna tölušu svo mikiš um,Žau sitja nś ekki einu sinni į žingi til žess aš hlusta į stjórnarandstöšunna,žaš viršist vera fyrir nešan žeirra viršingu.Hef góša samvisku hef ekki og mun aldrei kjósa žau.! 
mbl.is Veršur aš klįra Icesave af ótilgreindum įstęšum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bára Margrét Pálsdóttir

Höfundur

Bára Margrét Pálsdóttir
Bára Margrét Pálsdóttir
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband